News

Check out market updates

thị trường nhà đất

GOLDMAN SACHS DỰ ĐOÁN THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở PHOENIX CÓ THỂ GIẢM XUỐNG MỨC NĂM 2008

Trong cuộc phỏng vấn với đài New York Post, Goldman Sachs (ngân hàng đầu tư đa quốc gia ở Hoa Kỳ) đã dự đoán thị trường nhà ở Phoenix, San Jose, thành phố San Diego, Austin và Texas sẽ giảm hơn 25%

Goldman Sachs dự kiến ​​giá nhà ở Phoenix sẽ giảm kỷ lục tương tự như vụ sụp đổ năm 2008

Phoenix đã đi đầu trong thị trường nhà ở đang bùng nổ trong gần một thập kỷ nay. Nhưng không có gì tồn tại mãi mãi và sự tăng trưởng nhanh chóng đó cuối cùng có thể giảm dần.

Trong một lưu ý cho khách hàng vào đầu tháng này, Goldman Sachs đã dự đoán Phoenix, San Diego, San Jose, California và Austin, Texas sẽ chứng kiến ​​​​sự sụt giảm hơn 25%.

Tuy nhiên, Nhà kinh tế cấp cao Danny Court của Elliott D. Pollack & Company đã nói không thể so sánh với thời đại khủng hoảng 2008 được. Hiện nay không có nhiều nguồn cung nhà ở dư thừa, các nhà đầu tư cũng không mua nhà bỏ trống không sử dụng, và rủi ro tài sản thế chấp nhà ở bị tịch thu không nhiều so với 2008.

Danny Court thường đồng ý với dự đoán của Goldman Sachs về việc giảm 25% giá nhà ở, mặc dù ông nói rằng ông tin rằng sự sụt giảm bắt đầu từ đỉnh điểm của tháng 5 năm 2022 và sẽ giảm thêm 10% -15% trong năm 2023.