News

Check out market updates

The Meadow Bình Chánh | Gamuda Land Việt Nam

Gamuda Land: Tiên phong trong xu hướng ưa sinh học tại thị trường BĐS Việt Nam

Gamuda Land: Một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu của Malaysia, Gamuda Land đã liên tục mang đến các dự án đổi mới và bền vững, đồng thời tạo ra cộng đồng đô thị toàn diện tại Malaysia và trên khắp thế giới kể từ năm 1995.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những thành công nổi bật của Gamuda Land, một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu của Malaysia, khi họ mang đến những dự án đổi mới và bền vững tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về những dự án ấn tượng của họ như Gamuda City, Celadon City, và twentyfive7

Celadon City

Tọa lạc tại khu vực Tân Phú, Celadon City gây ấn tượng với phong cách ưa sinh học đặc trưng. Dự án bao gồm hệ thống công viên trung tâm rộng đến 42ha với hơn 7km đường đi dạo dọc theo các hồ nước, nâng chuẩn sống xanh cho gia chủ Việt ưa thích lối sống hòa mình với thiên nhiên. Celadon City còn tích hợp thêm khu phức hợp thể thao chuẩn resort Celadon Sports và Resort Club; trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú; hệ thống giáo dục tư nhân và công lập. Được xem là lời khẳng định cho sứ mệnh “kiến tạo đô thị có trách nhiệm” của Gamuda Land khi theo đuổi lối quy hoạch bền vững và cam kết giảm thiểu 40% lượng khí thải CO2 vào năm 2030.

Eaton Park

Nằm tại khu vực phía Đông Sài Gòn, Eaton Park có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và liền kề với Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc. Dự án có quy mô lên đến hơn 3,76ha, gồm 6 tòa tháp căn hộ cao 39 tầng, 51 căn shophouse khối đế và 21 căn nhà phố thương mại cùng hàng loạt tiện ích cao cấp. Eaton Park hứa hẹn mang đến không gian thể thao thoáng đãng, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân sau khi bàn giao.

The Meadow

Dự án nhà phố The Meadow tọa lạc tại thị trường Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Với mật độ mảng xanh chiếm đến 63%, The Meadow được thiết kế theo chuẩn quốc tế với 10 khu vực tiện ích cao cấp. Vật liệu gạch bông gió là điểm chấm phá đặc biệt, giúp tối ưu ánh sáng và không khí lưu thông vào không gian, tiết kiệm năng lượng và chi phí. Dự án hứa hẹn là nơi an toàn, lành mạnh cho mọi thế hệ con người cùng nhau phát triển và vun đắp cuộc sống hạnh phúc. Hướng đến hành trình 20 năm tới, Gamuda Land cam kết phát huy các giá trị bền vững, kiến tạo đô thị thịnh vượng và góp phần vun đắp một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

Tư vấn & tham quan

NHÀ MẪU

Mời quý khách hàng đăng ký tham quan và tư vấn miễn phí cho dự án The Meadow – nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời. Hãy nắm bắt cơ hội để sở hữu không gian sống đẳng cấp và tiện nghi ngay hôm nay !

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tổ ấm trong mơ tại The Meadow Bình Chánh

Hãy điền thông tin của bạn ngay hôm nay để nhận ngay bảng giá đầy đủ, tiến độ dự án cập nhật và những chính sách khuyến mãi đặc biệt từ Gamuda Land

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Chọn bất động sản